Change of Registrant request (ยืนยันการแก้ไขข้อมูลผู้ถือครองโดเมน)
Jump to navigation
Jump to search
การแก้ไขข้อมูลผู้ถือครองโดเมน ที่จดทะเบียนภายใต้ Registrar Directi จะต้องผ่านขั้นตอนการยืนยันทางอีเมลก่อน การแก้ไขข้อมูลดังกล่าวจึงจะเป็นผลครับ.
ซึ่งในการยืนยัน จะต้องมีการยืนยันทั้งทาง
- ผู้ถือครองเดิม (Current Registrant)
- ผู้ถือครองใหม่ (New Registrant)
หมายเหตุ ถ้าคุณไม่ได้แก้ไขอีเมล อีเมลยืนยันทั้ง 2 ฉบับ จะถูกส่งไปหาอีเมลของคุณ (Registrant E-mail).
Subject ของอีเมลยืนยัน
จะมีลักษณะดังนี้ครับ
- ผู้ถือครองเดิม (Current Registrant)
- Change of Registrant request for ชื่อโดเมน.com - Current Registrant. Action Required.
- ผู้ถือครองใหม่ (New Registrant)
- Change of Registrant request for ชื่อโดเมน.com - New Registrant. Action Required.
ข้อความ ของอีเมลยืนยัน
จะมีลักษณะคล้ายกัน คือ ประกอบด้วยข้อความที่บอกว่า กำลังจะมีการเปลี่ยนข้อมูลผู้ถือครองโดเมน จากอะไร เป็นอะไร และคุณจะยืนยันการแก้ไขหรือไม่ครับ.
ลิงก์ที่คุณต้องคลิกเพื่อยืนยันจะอยู่ใต้คำว่า
To approve or decline these changes, please click on the link below:
ดังภาพตัวอย่าง
- Error creating thumbnail: File missing
- Error creating thumbnail: File missing
ต้องคลิกปุ่ม Approve
เมื่อคุณคลิกลิงก์ จากข้อความในอีเมลยืนยันแล้ว คุณจะพบกับหน้ายืนยัน ซึ่งมี 2 ปุ่มให้คุณเลือกว่าจะยืนยัน หรือปฏิเสธ ให้คุณกดปุ่มยืนยัน Approve ตามภาพ
Error creating thumbnail: File missing