Change of Registrant request (ยืนยันการแก้ไขข้อมูลผู้ถือครองโดเมน)

From P&T Knowledgebase
Jump to navigation Jump to search

การแก้ไขข้อมูลผู้ถือครองโดเมน ที่จดทะเบียนภายใต้ Registrar Directi จะต้องผ่านขั้นตอนการยืนยันทางอีเมลก่อน การแก้ไขข้อมูลดังกล่าวจึงจะเป็นผลครับ.

ซึ่งในการยืนยัน จะต้องมีการยืนยันทั้งทาง

  1. ผู้ถือครองเดิม (Current Registrant)
  2. ผู้ถือครองใหม่ (New Registrant)

หมายเหตุ ถ้าคุณไม่ได้แก้ไขอีเมล อีเมลยืนยันทั้ง 2 ฉบับ จะถูกส่งไปหาอีเมลของคุณ (Registrant E-mail).


Subject ของอีเมลยืนยัน

จะมีลักษณะดังนี้ครับ

  • ผู้ถือครองเดิม (Current Registrant)
    • Change of Registrant request for ชื่อโดเมน.com - Current Registrant. Action Required.
  • ผู้ถือครองใหม่ (New Registrant)
    • Change of Registrant request for ชื่อโดเมน.com - New Registrant. Action Required.

ข้อความ ของอีเมลยืนยัน

จะมีลักษณะคล้ายกัน คือ ประกอบด้วยข้อความที่บอกว่า กำลังจะมีการเปลี่ยนข้อมูลผู้ถือครองโดเมน จากอะไร เป็นอะไร และคุณจะยืนยันการแก้ไขหรือไม่ครับ.

ลิงก์ที่คุณต้องคลิกเพื่อยืนยันจะอยู่ใต้คำว่า

To approve or decline these changes, please click on the link below:

ดังภาพตัวอย่าง

  • Error creating thumbnail: File missing
    คลิกเพื่อดูภาพขยาย
  • Error creating thumbnail: File missing
    คลิกเพื่อดูภาพขยาย


ต้องคลิกปุ่ม Approve

เมื่อคุณคลิกลิงก์ จากข้อความในอีเมลยืนยันแล้ว คุณจะพบกับหน้ายืนยัน ซึ่งมี 2 ปุ่มให้คุณเลือกว่าจะยืนยัน หรือปฏิเสธ ให้คุณกดปุ่มยืนยัน Approve ตามภาพ

Error creating thumbnail: File missing
คลิกเพื่อดูภาพขยาย